Chuyển đến nội dung chính

Tổ chức Akatsuki (Phần 6)

TỔ CHỨC AKATSUKI - PHẦN 6


*Warning:
có tiết lộ trước nội dung truyện. Tốt nhất là bạn nên đọc Naruto đến phần Shippuuden để có thể nắm được diễn tiến hoạt động của tổ chức Akatsuki.


Các nhóm nhỏ trong Akatsuki

Deidara và Sasori


Nhóm của Dei và Sasori được biết đến như nhóm dành cho các nghệ sĩ. Cả hai đều có máu nghệ thuật trong mình, Deidara dùng đất sét để tạo thành hình các con thú phát nổ, còn Sasori là bậc thầy trong việc chế tạo các con rối tinh xảo. Do tuổi tác chênh lệch nên Deidara lúc nào cũng xưng hô lịch sự với Sasori. Dei gọi Sasori là “Sasori-sama” nhưng thực chất thì việc xưng hô thế này chẳng có ý nghĩa gì cả vì lòng tự tôn của Dei rất cao, chưa bao giờ Dei nghĩ mình thua kém ai cho dù tuổi tác có thế nào đi chăng nữa. Deidara được phân công đi bắt Ichibi (Nhất Vĩ) ở làng Cát. Nhiệm vụ kết thúc thành công nhưng Deidara trả giá bằng 2 cánh tay của mình và Sasori thì mất mạng. Vĩ thú mà Sasori có nhiệm vụ đi bắt chưa được tiết lộ, có thể là Tam Vĩ, cũng có thể là một con khác.



Deidara và Tobi


Sau cái chết của Sasori, Deidara đã phục hồi được 2 cánh tay và bổ sung vào chỗ khuyết của Sasori là Tobi, một thành viên mới. Mối quan hệ của Deidara và Tobi cực kỳ căng thẳng. Vì là lính mới cho nên Tobi khi được phân công làm việc với Deidara đã làm nhiều chuyện quá khích để chứng tỏ mình khiến cho Dei rất tức giận. Deidara cho rằng Tobi không xứng đáng trở thành một thành viên của Akatsuki. Nhiệm vụ của Tobi trong nhóm là lùng bắt Sanbi (Tam Vĩ) vì có thể Sasori chưa hoàn thành nhiệm vụ mà đã mất mạng cho nên Tobi là người thay thế Sasori phải làm nốt phần việc đó. Tuy Tobi khoe khoang là tự bắt Tam Vĩ 1 mình nhưng thực chất nhiệm vụ thành công cũng có phần giúp đỡ của Deidara.


Hidan và Kakuzu


Hidan và Kakuzu là một cặp đôi hay càu nhàu lẫn nhau. Hidan theo một đạo giáo cực kỳ nghiêm khắc với những buổi lễ cầu nguyện và những qui định nghiêm ngặt. Điều đó là Kakuzu thấy phiền phức và mất thời gian vì mỗi lần làm nhiệm vụ thì Hidan lại cầu nguyện rất lâu trước và sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Còn Kakuzu là một tay săn tiền thưởng, có thể làm bất cứ điều gì miễn chỉ cần thấy có tiền ngay trước mắt là được. Chính vì vậy mà Hidan hay khinh thường và chê bai Kakuzu là một kẻ vô đạo. Nhiệm vụ của Hidan là bắt Nibi (Nhị Vĩ) đã hoàn thành. Không rõ vĩ thú mà Kakuzu phải bắt. Có khả năng Kakuzu đã hoàn thành nhiệm vụ trước khi Hidan bắt được Nibi.



Itachi và Kisame


Itachi và Kisame là cặp đôi làm việc khá ăn ý. Họ hoàn toàn tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Kisame cũng biết bí mật của Itachi và gia tộc Uchiha. Trong công việc, Kisame chấp nhận làm cấp dưới, chiều theo toàn bộ ý kiến của Itachi. Nhiệm vụ của Itachi là bắt Kyuubi còn Kisame là Yonbi. Itachi đã chết trước khi hoàn thành nhiệm vụ nên Kisame vẫn đang chờ thời cơ để làm nốt.


Pain và Konan


Pain và Konan là cặp đôi có quá trình làm việc chung với nhau lâu nhất trong Akatsuki. Họ là bạn với nhau từ khi còn nhỏ ở làng Mưa. Konan hoàn toàn nghe lệnh của Pain, trung thành và phục tùng với Pain. Quyết định của Pain là quyết định của Konan. Chỉ có 2 người này trong nhóm mới thật sự biết người đang điều khiển Akatsuki là Uchiha Madara dưới vỏ bọc Tobi ngờ nghệch.



(còn tiếp)

Mèo lỳ già
Theo Leafninja.com (có chỉnh sửa và bổ sung)
Hình ảnh: deviantart.com; google.com; photobucket.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 những nhà vô địch game trên thế giới, Bạn có phải là họ ?

Họ là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Bạn sẽ không tìm thấy những game thủ này tại bất kỳ giải thi đấu thể thao điện tử thế giới nào, tuy nhiên họ vẫn là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Nhà vô địch thứ 1 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi nhiều game nhất cùng lúc trong độ tuổi 50 đến 60”. Nhà vô địch thứ 2 Đây là nhà vô địch chiến thắng trong cả hai thể loại cùng lúc: “Game thủ ăn mặc thời trang nhất” và “Trùm chơi game trên tàu điện ngầm tại Tokyo”. Nhà vô địch thứ 3 Người chiến thắng trong thể loại: “game thủ nữ console có thân hình đồ sộ nhất”. Nhà vô địch thứ 4 Những cậu nhóc chơi game thông minh nhất trong độ tuổi từ 6 đến 10. Nhà vô địch thứ 5 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi game kết hợp với mát xa cho vợ” Nhà vô địch thứ 6 Người chiến thắng trong thể loại: “trang phục tự làm độc đáo nhất trong độ tuổi từ 0 đến 4 tháng.” Nhà vô địch thứ 7 Người chiến thắng trong thể loại: “cảnh sát và nạn cướp đồ trong game”. Nhà vô địch th

Kanoko UpC17

Nội dung : Vào ngay ngày đầu tiên chuyển trường, cậu bé Oyamada Kouta đã được cô gái xinh nhất trường hỏi gặp 1 mình. Họ gặp nhau trong phòng âm nhạc 1 mình. Mái tóc của cô ấy bóng mượt, đôi mắt của cô ấy thơ ngây, đôi má của cô ấy đỏ hồng....nhưng cái đuôi cáo của cô ấy....? ( theo Seven Seas Entertainment) Thể loại : Comedy, Ecchi, Romance, School Life, Shounen, Supernatural Tác giả : Katsumi Nishino Số tập : Nhật: 4 Volume ongoing, TA: 8 chapter ongoing(gần 2 vol) Bản tiếng Anh: Solaris-SVU Nguồn: http://easycome.us,Thienduongmanga Chap 16 Chap 17 P/s đọc các chap cũ ấn vào đọc online nhé

Thư viện bách khoa toàn thư kiến thức về Naruto

Các thiên tài trong Naruto Ngay từ hồi sơ khai thành lập làng lá có 2 thiên tài. Một là Uchiha Madara, là người đứng đầu tộc Uchiha. Hai là Senju Hashirama, là người đứng đầu tộc Senju. Hai bộ tộc này trong chiến tranh là kẻ thù của nhau, khi 1 đất nước thuê tộc Senju thì kẻ thù của đất nước đó thuê tộc Uchiha. Nhưng cuối cung hai bộ tộc đã hòa hợp với nhau, cung sinh sống trên Hỏa quốc. Một vấn đề phất sinh là ai sẽ làm hokage. Một cuộc chiến xảy ra giữa Madara và Hashimara, kết quả Hashimaha chiến thắng Tiếp theo đến thiên tài Sarutobi là hokage đệ tam, là người thông thạo mọi nhẫn thuật. nhẫn thuật mà ông tâm đắc nhất chính là gọi ra thần chết dùng thân thể mình để phong ấn linh hồn kẻ thù. Đây là cấm thuật cực kỳ nguy hiểm, ông đã phong ấn linh hồn của hokage đệ nhất và hogate đệ nhi cùng đôi tay của Orochimaru. Đệ tam chết đi trước sự thương tiếc của mọi người Một người tuy độc ác nhưng cũng đc xếp vào 1 trong những thiên tài đó là Orochimaru. Orochimaru là đệ tử của Đệ tam, là họ