Chuyển đến nội dung chính

Loạt oneshot shounen hài hước

Up ảnh miễn phí của người việt
Tác giả: Toriyama Akira
Thể loại: hành động, hài, shounen
Tình trạng: đã kết thúc
đọc online bản dịch tiếng Việt

Nội dung:

“Tên tôi là Katawa Tetsunoshin. Tôi là thị trưởng của ngôi làng Pon Pon xinh đẹp này. Tôi luôn “xử đẹp” những kẻ nào dám phá hoại sự yên bình cũng như mọi thứ tốt đẹp của ngôi làng. Tôi là một thị trưởng tâm huyết.”

Oneshot cực kì hài hước của Akira Toriyama sensei – mangaka đã quá quen thuộc với chúng ta qua bộ Dragon Ball nổi tiếng – đã được bắt đầu như vậy đấy.

Đó quả là một thị trưởng tâm huyết. Bằng chiếc ô tô được trang bị đầy đủ mọi loại vũ khí bí mật tối tân nhất của mình, hàng ngày ông đều dành thời gian đi vòng quanh ngôi làng, nhắc nhở những hành vi không tốt dù là nhỏ nhất vô tình lọt vào mắt.

Thế mà có kẻ dám phạm pháp ngang nhiên trước mặt ông thế này cơ chứ!:
Up ảnh miễn phí của người việt
Láo thật! Và, hãy xem kìa, ngài thị trưởng đã nhảy lên xe bằng một động tác điêu luyện hiếm thấy ở người già:
Up ảnh miễn phí của người việt

Đừng tưởng già mà thua trẻ nhá :>
Up ảnh miễn phí của người việt

Vẫn là phong cách hài hước đậm chất hành động, và nét vẽ đơn giản đã từng chinh phục hàng triệu trái tim của sensei. Sonchou – cái tựa có nghĩa là “trưởng thôn”, trong bản dịch được gọi là “thị trưởng”, đã được chuyển ngữ sang tiếng Việt bằng một bộ óc cũng hài hước không kém của một thành viên đến từ Easycome.us.


2. COCONA
Up ảnh miễn phí của người việt
Tác giả: Mashima Hiro
Thể loại: hành động, hài, phiêu lưu, fantasy, shounen, lãng mạn
Độ dài: 51 trang
Tình trạng: đã kết thúc
Năm: 1999
NXB chính thức: Kodansha
Tạp chí: Weekly Shonen Magazine (Kodansha)
Đọc Online bản dịch của A4V

*Cocona là một oneshot trong Tuyển tập oneshot của tác giả Mashima Hiro.

Nội dung:

Cover trên khiến bạn nghĩ gì? Một oneshot ecchi? Ồ, thật ra nó chỉ ecchi chút xíu ở cách ăn mặc của hai nhân vật nữ trong đây (công chúa và phù thủy) thôi. Còn ấn tượng mà Cocona đem lại cho bạn, chắc chắn sẽ gói gọn trong những từ: lãng mạn, hài hước, và cực kì dễ thương! xD

Chiếm lĩnh trên toàn bộ 50 trang truyện là óc hài hước đầy sáng tạo của tác giả. Hẳn chuyện Cocona vì yêu loài người mà muốn trở thành người sẽ khiến bạn nhớ đến Nàng tiên cá, nhưng khi đọc truyện thì đảm bảo bạn sẽ mải cười đến mức quên hẳn cổ tích bi ai của Andersen.

Cocona vốn là công chúa vương quốc quỷ, nhưng lại đem lòng yêu tha thiết một chàng trai loài người. Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình của nàng là lời từ chối phũ phàng của chàng - Amang:
Up ảnh miễn phí của người việt
Up ảnh miễn phí của người việt
Up ảnh miễn phí của người việt
Quyết không bỏ mối “lương duyên trời định” (Cocona tin thế), nàng công chúa tìm đến nơi ở của mụ phù thủy trong rừng sâu, với mong ước cháy bỏng sẽ được biến thành người. Dù con mèo Kaite, cũng là bạn đồng hành trung thành của nàng, hết lời ngăn cản nhưng Cocona vẫn không nghe. Và công chúa ngây thơ đã sập bẫy của phù thủy gian xảo – Cocona choáng váng khi bà ta phán: Chẳng có ai tên là Amang tồn tại hết, tất cả chỉ là ảo ảnh mụ tạo ra để dụ Cocona từ bỏ vương quốc quỷ.
Cuộc kì ngộ mà nàng tin rằng vô cùng lãng mạn

Liệu âm mưu của phù thủy có thành không? Và lẽ nào, mối tình đầu của nàng công chúa lại tan thành bong bóng? Câu trả lời vẫn đang đợi bạn trong Cocona – oneshot đã được chuyển ngữ sang tiếng Việt bởi Anime4Viet.
3. MEGURAIAN NO KIMI
Up ảnh miễn phí của người việt

Nhân vật nam chính :(

Tên khác:
メグ・ライアンの君
Megu Raian no Kimi
Megu-Raian no Kimi

Tác giả: TAKEMURA Youhei
Thể loại: shounen, hài, hành động, lãng mạn
Độ dài: 32 trang
Tình trạng: đã kết thúc
Năm: 2008
NXB chính thức: Shueisha
Tạp chí: Jump SQ (Shueisha)
Đọc online bản dịch tiếng Việt

Nội dung:

Masakichi là một nam sinh lớp 10 yếu ớt và thường xuyên bị tay đại ca trong trường bắt nạt, đến nỗi chỉ suốt ngày đi chạy việc vặt cho hắn, và tuyệt đối không dám nghĩ tới chuyện yêu đương.

Thế nhưng một lần, cậu đã vô tình cứu được Ran-san, nữ đại tỉ đầy uy lực của băng Meguraian khét tiếng! Masakichi hoảng sợ khi thấy đại tỉ như bốc hỏa, cậu vội vàng bỏ chạy thục mạng. Điều mà cậu không thể ngờ được, đó là Ran-san đã tưởng nhầm cậu là anh hùng cứu mạng của mình, và đem lòng yêu cậu!
Up ảnh miễn phí của người việt
Từ một đại tỉ đáng sợ và mạnh mẽ, có thể hô biến thành một thiếu nữ ngây thơ?
Up ảnh miễn phí của người việt
Bạn có nhận ra ai đây không? ò_ó

Và từ một cậu nhóc yếu đuối, có phép màu nào biến ra trang hảo hán?

Đây là một oneshot chứa đầy những bất ngờ, với những chi tiết hài hước và lãng mạn đan xen. Hãy đến với Meguraian no kimi để thưởng thức những tràng cười độc đáo từ cuộc đại cách mạng thay đổi bản thân của Masakichi và Ran-san nhé! ;))


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 những nhà vô địch game trên thế giới, Bạn có phải là họ ?

Họ là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Bạn sẽ không tìm thấy những game thủ này tại bất kỳ giải thi đấu thể thao điện tử thế giới nào, tuy nhiên họ vẫn là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Nhà vô địch thứ 1 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi nhiều game nhất cùng lúc trong độ tuổi 50 đến 60”. Nhà vô địch thứ 2 Đây là nhà vô địch chiến thắng trong cả hai thể loại cùng lúc: “Game thủ ăn mặc thời trang nhất” và “Trùm chơi game trên tàu điện ngầm tại Tokyo”. Nhà vô địch thứ 3 Người chiến thắng trong thể loại: “game thủ nữ console có thân hình đồ sộ nhất”. Nhà vô địch thứ 4 Những cậu nhóc chơi game thông minh nhất trong độ tuổi từ 6 đến 10. Nhà vô địch thứ 5 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi game kết hợp với mát xa cho vợ” Nhà vô địch thứ 6 Người chiến thắng trong thể loại: “trang phục tự làm độc đáo nhất trong độ tuổi từ 0 đến 4 tháng.” Nhà vô địch thứ 7 Người chiến thắng trong thể loại: “cảnh sát và nạn cướp đồ trong game”. Nhà vô địch th

Kanoko UpC17

Nội dung : Vào ngay ngày đầu tiên chuyển trường, cậu bé Oyamada Kouta đã được cô gái xinh nhất trường hỏi gặp 1 mình. Họ gặp nhau trong phòng âm nhạc 1 mình. Mái tóc của cô ấy bóng mượt, đôi mắt của cô ấy thơ ngây, đôi má của cô ấy đỏ hồng....nhưng cái đuôi cáo của cô ấy....? ( theo Seven Seas Entertainment) Thể loại : Comedy, Ecchi, Romance, School Life, Shounen, Supernatural Tác giả : Katsumi Nishino Số tập : Nhật: 4 Volume ongoing, TA: 8 chapter ongoing(gần 2 vol) Bản tiếng Anh: Solaris-SVU Nguồn: http://easycome.us,Thienduongmanga Chap 16 Chap 17 P/s đọc các chap cũ ấn vào đọc online nhé

Thư viện bách khoa toàn thư kiến thức về Naruto

Các thiên tài trong Naruto Ngay từ hồi sơ khai thành lập làng lá có 2 thiên tài. Một là Uchiha Madara, là người đứng đầu tộc Uchiha. Hai là Senju Hashirama, là người đứng đầu tộc Senju. Hai bộ tộc này trong chiến tranh là kẻ thù của nhau, khi 1 đất nước thuê tộc Senju thì kẻ thù của đất nước đó thuê tộc Uchiha. Nhưng cuối cung hai bộ tộc đã hòa hợp với nhau, cung sinh sống trên Hỏa quốc. Một vấn đề phất sinh là ai sẽ làm hokage. Một cuộc chiến xảy ra giữa Madara và Hashimara, kết quả Hashimaha chiến thắng Tiếp theo đến thiên tài Sarutobi là hokage đệ tam, là người thông thạo mọi nhẫn thuật. nhẫn thuật mà ông tâm đắc nhất chính là gọi ra thần chết dùng thân thể mình để phong ấn linh hồn kẻ thù. Đây là cấm thuật cực kỳ nguy hiểm, ông đã phong ấn linh hồn của hokage đệ nhất và hogate đệ nhi cùng đôi tay của Orochimaru. Đệ tam chết đi trước sự thương tiếc của mọi người Một người tuy độc ác nhưng cũng đc xếp vào 1 trong những thiên tài đó là Orochimaru. Orochimaru là đệ tử của Đệ tam, là họ