Chuyển đến nội dung chính

9 bí kíp võ công thất truyền của Thiếu Lâm

Sau đây là 1 số bí kíp võ công thất truyền vừa được công bố ở Trung Quốc:

1 . Hacker đại thần công


2 . Du dương công : là skill hồi phúc hp và mp cho nhân vật nhanh chóng , là tuyệt đỉnh võ công của Tiểu long Nữ bị thất truyền , tương truyền ai luyện tới tầng 9 là "đăng dây leo" thì sẽ trở thành tuyệt thế dị nhân .
Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 720x530.


3 . Tĩnh tọa công : là skill hỗ trợ khá tốt , võ công của thiếu lâm thiền tông , 1 trong tứ tuyệt võ học .


4 . Đại lực kim cang : Trước là bí quyết rèn luyện của đệ tử Thiếu Lâm sau được các bang phái võ lâm áp dụng rộng rải , giúp rèn luyện thể lực, tăng điểm sức mạnh , thân pháp và có thể kiếm tiền để bôn tẩu giang hồ . Lưu ý : khi rèn luyện dễ "tẩu hỏa nhập ma" tổn hao sinh lực và ... sức lực !


5 . Thanh hạc thế công : Đây là vỏ công dùng rèn đệ tử do Võ Đang sáng lập , sau các môn phái củng học theo để rèn luyện đệ tử đặc biệt là Nga My dù rằng phương pháp có ít nhiều thay đổi , giúp rèn luyện thân pháp , tạo các bước duy chuyển nhẹ nhàng thanh thót (tim) trong các chiêu thức kiếm pháp của Võ Đang . Nghe nói không ít đệ tử Võ Đang đã "tử ẹo" khi tập luyện loại võ công này !
Ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa kích cỡ. Hãy click vào đây để xem toàn bộ ảnh. Ảnh gốc có kích thước 720x501.


6 . Thanh long xuất hãi : Tuyệt học Võ Đang , nghe nói Chưỡng môn nhân khi sáng lập Võ Đang phái có rèn luyện "Đại lực kim cang chưởng" của Thiếu Lâm nhưng thất bại nên ông đã áp dụng nó để sáng chế ra tuyệt kỹ này , giúp rèn luyện thân pháp và tăng sức mạnh của cả hai tay trái , phải . Tuy nhiên , theo một số nguồn tin thì loại võ công này đang có xu hướng thất truyển vì các đệ tử môn phái đều "lắc đầu le lưỡi" khi gặp nó do tính "hên xui" khá cao !


7 . Túy Quyền: võ công trấn phái vang danh thiên hạ của môn phái cái bang mượn rượu giả say để tạo ra các chiêu thức uyển chuyển.Song trên thực tế không mấy ai nắm rõ cách vận khí của loại võ công này nên thường gây nên những cảnh "dở sống dở chết" do công năng bộc phát bất tử .


8 . Đằng vân tuyệt tài bộ : 1 skill khinh công nổi tiếng của Hàn Bào Quân trong Hiệp Khách Giang Hồ (tương truyền là sư khinh công) , thường dùng khi bay những đoạn đường xa , rất có ích trong điền kinh


9 . Nhện bay: tuyệt đỉnh võ học của spider man ( mới du nhập vào TQ nhưng cũng đã thất truyền )

Nhận xét

  1. that la tuyet.Rang phan dau nhu ho nha ban

    Trả lờiXóa
  2. that la tuyet.Rang phan dau nhu ho nha ban

    Trả lờiXóa
  3. skill Thanh Long Xuất Hãi khinh khủng wa' >"<, thách, đố, cho tiền cũng hok dám học skill này

    Trả lờiXóa
  4. skill Thanh Long Xuất Hãi khinh khủng wa' >"<, thách, đố, cho tiền cũng hok dám học skill này

    Trả lờiXóa
  5. Tuyệt đỉnh công phu. Tại hạ là để tử Thiếu Lâm nhưng chưa luyện nổi. Mong huynh đài chỉ giáo. pm cho tại hạ ở detuthieulam@yahoo.com . Xin được diện kiến.

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt đỉnh công phu. Tại hạ là để tử Thiếu Lâm nhưng chưa luyện nổi. Mong huynh đài chỉ giáo. pm cho tại hạ ở detuthieulam@yahoo.com . Xin được diện kiến.

    Trả lờiXóa
  7. tueyt the vo cong coi chung that truyen

    Trả lờiXóa
  8. tueyt the vo cong coi chung that truyen

    Trả lờiXóa
  9. that truyen het rroi` haha

    Trả lờiXóa
  10. that truyen het rroi` haha

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 những nhà vô địch game trên thế giới, Bạn có phải là họ ?

Họ là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Bạn sẽ không tìm thấy những game thủ này tại bất kỳ giải thi đấu thể thao điện tử thế giới nào, tuy nhiên họ vẫn là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Nhà vô địch thứ 1 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi nhiều game nhất cùng lúc trong độ tuổi 50 đến 60”. Nhà vô địch thứ 2 Đây là nhà vô địch chiến thắng trong cả hai thể loại cùng lúc: “Game thủ ăn mặc thời trang nhất” và “Trùm chơi game trên tàu điện ngầm tại Tokyo”. Nhà vô địch thứ 3 Người chiến thắng trong thể loại: “game thủ nữ console có thân hình đồ sộ nhất”. Nhà vô địch thứ 4 Những cậu nhóc chơi game thông minh nhất trong độ tuổi từ 6 đến 10. Nhà vô địch thứ 5 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi game kết hợp với mát xa cho vợ” Nhà vô địch thứ 6 Người chiến thắng trong thể loại: “trang phục tự làm độc đáo nhất trong độ tuổi từ 0 đến 4 tháng.” Nhà vô địch thứ 7 Người chiến thắng trong thể loại: “cảnh sát và nạn cướp đồ trong game”. Nhà vô địch th

Kanoko UpC17

Nội dung : Vào ngay ngày đầu tiên chuyển trường, cậu bé Oyamada Kouta đã được cô gái xinh nhất trường hỏi gặp 1 mình. Họ gặp nhau trong phòng âm nhạc 1 mình. Mái tóc của cô ấy bóng mượt, đôi mắt của cô ấy thơ ngây, đôi má của cô ấy đỏ hồng....nhưng cái đuôi cáo của cô ấy....? ( theo Seven Seas Entertainment) Thể loại : Comedy, Ecchi, Romance, School Life, Shounen, Supernatural Tác giả : Katsumi Nishino Số tập : Nhật: 4 Volume ongoing, TA: 8 chapter ongoing(gần 2 vol) Bản tiếng Anh: Solaris-SVU Nguồn: http://easycome.us,Thienduongmanga Chap 16 Chap 17 P/s đọc các chap cũ ấn vào đọc online nhé

Thư viện bách khoa toàn thư kiến thức về Naruto

Các thiên tài trong Naruto Ngay từ hồi sơ khai thành lập làng lá có 2 thiên tài. Một là Uchiha Madara, là người đứng đầu tộc Uchiha. Hai là Senju Hashirama, là người đứng đầu tộc Senju. Hai bộ tộc này trong chiến tranh là kẻ thù của nhau, khi 1 đất nước thuê tộc Senju thì kẻ thù của đất nước đó thuê tộc Uchiha. Nhưng cuối cung hai bộ tộc đã hòa hợp với nhau, cung sinh sống trên Hỏa quốc. Một vấn đề phất sinh là ai sẽ làm hokage. Một cuộc chiến xảy ra giữa Madara và Hashimara, kết quả Hashimaha chiến thắng Tiếp theo đến thiên tài Sarutobi là hokage đệ tam, là người thông thạo mọi nhẫn thuật. nhẫn thuật mà ông tâm đắc nhất chính là gọi ra thần chết dùng thân thể mình để phong ấn linh hồn kẻ thù. Đây là cấm thuật cực kỳ nguy hiểm, ông đã phong ấn linh hồn của hokage đệ nhất và hogate đệ nhi cùng đôi tay của Orochimaru. Đệ tam chết đi trước sự thương tiếc của mọi người Một người tuy độc ác nhưng cũng đc xếp vào 1 trong những thiên tài đó là Orochimaru. Orochimaru là đệ tử của Đệ tam, là họ