Chuyển đến nội dung chính

Fly High



Thể loại: Hành động, lãng mạn, học đường, shoujo
Tác giả: Oouchi Natsumi
Năm: 2008
Tạp chí: Ribon
Nhà xuất bản: Shueisha, Nhật Bản

tình trạng : on going ( eng chap 6)

Nội dung:

Meru Tachibana, 12 tuổi, trở về Tokyo sau 7 năm rèn luyện cùng cha. Vốn là cách đây 7 năm, cha cô sau chuyến du ngoạn trở về nhà đã quyết định đưa cô theo để luyện tập cô thành một con người mạnh mẽ. Và giờ đây, Meru đã trở nên thông thạo rất nhiều môn võ như Aikido, Karate… và mạnh hơn rất nhiều so với hầu hết những tên con trai đồng trang lứa.

Có điều vì thế mà Meru lại nhầm tưởng mình là con trai và cha cô buộc phải đưa cô trở về nhà. Mẹ Meru quyết định sửa đổi Meru thành một cô gái trước khi học kì mới bắt đầu. Mẹ cô dặn dò là cô phải giữ bí mật về sức mạnh của mình để có thể kết bạn bình thường với mọi người. Tuy nhiên, trong nghi lễ khai giảng xuất hiện một nhóm học sinh lớp 8 quậy phá và đe doạ mọi người, kể cả phó hội phó hội học sinh hay thậm chí thầy cô cũng không làm gì được họ. Liệu Meru có thể ngồi yên nhìn đám học sinh đó quậy phá trong trường ?

Nhân vật:


Meru Tachibana:



Khi còn nhỏ, Meru đã được cha đưa lên núi luyện tập khá gian khổ vì vậy Meru rất sợ bị phạt treo ngược ^^”. Do thời gian sống ở vùng núi sâu và xa thành phố khá lâu nên tính tình Meru khá vô tư và hồn nhiên, và thậm chí cô đã nhầm mình là con trai trong một thời gian khá dài. Ban đầu vì sợ mẹ mình, Meru tỏ ra là một cô bé hiền lành và ngoan ngoãn. Nhưng đứng trước những việc làm ngày càng thái quá của nhóm Ayusawa, đặc biệt là việc họ làm tổn thương Chiyo đã khiến cô quyết định đối mặt với họ như kẻ địch và đem lại công bằng cho mọi người .


Yuuki Chiyo:



Meru gặp Chiyo vào đầu học kì. Lúc đó tóc Meru bị vướng vào bụi cây và Chiyo đã gỡ giúp cô. Ngay sau đó Meru đã tự nghĩ là sẽ bảo vệ Chiyo dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Chiyo là một cô bé hiền lành và dễ thương. Cô đặc biệt rất yêu hoa và cô cũng rất thích vườn hoa của câu lạc bộ “nghệ thuật trồng hoa” . Sau nhiều sự kiện xảy ra, Chiyo càng thân với Meru hơn và cô là người quyết định ở lại bên cạnh Meru dù mọi người có xa lánh Meru đi nữa (do bị nhóm Ayusawa đe dọa).


Ayusawa Kayuza:



Kayuza là người cầm đầu nhóm lớp 8 quậy phá. Cậu là một người rất giỏi về thể thao. Tất cả các câu lạc bộ cậu tham gia đều giành được giải vô địch trong các cuộc thi đấu. Cha Kayuza là thành viên của hội đồng thành phố, ông tài trợ rất nhiều cho nhà trường nên có vẻ như thầy cô trong trường không dám than phiền gì về những hành động quậy phá của họ.


Uno Kasumi:



Kasumi xinh xắn như một con búp bê. Cô là thần tượng nổi tiếng trên cả nước và tiếng nói có sức thuyết phục lớn với con gái trên khắp đất nước. Kasumi có vẻ ngoài khá kiêu ngạo và tính cách cô thì sẽ được bộc lộ qua các lần bắt nạt đàn em (!)


Hariya Riku



Có thể xem cậu là bộ não của nhóm. Cậu luôn có mặt trong top dẫn đầu các kì thi quốc gia , thế nên cũng là người lập ra kế hoạch để cô lập Meru. Qua 2 chương đầu thì tính cách về cậu vẫn chưa được rõ ràng.


Ruka Miller



Ruka là một cậu bé người nước ngoài với cặp mắt xanh và mái tóc vàng hoe rất đáng yêu :”) . Ruka rất thông minh, cậu là sinh viên năm 2 tại đại học Princeton ở Hoa Kì khi mới 11 tuổi. Nhưng do vụ tai nạn hồi tháng 3, Ruka trở về và trở lại là một học sinh lớp 7. Ngoài ra Ruka rất thích ngủ, cậu ngủ ở bất kì đâu: trên sân thượng, ghế nghỉ hay trong lớp học. Đó là lý do vì sao mà dù cậu ngồi ngay bên cạnh Meru mà cô không nhận ra. Có vẻ như Ruka là một người hơi vô tâm, cậu từ chối trở thành đồng minh của Meru rồi sau đó trở thành đồng minh của nhóm Ayusawa chỉ vì để yên phận ngủ :”) (à tuy nhiên tớ đoán trong tương lai gần cậu ấy sẽ theo Meru X”D ) ( cool quá ... mặt
búng ra sữa kìa ^^ )

Nhận định riêng :

Bạn sẽ chiến đấu vì điều gì? Vì để thể hiện bản lĩnh, để trình diễn cho người ta thấy sức mạnh của mình, hay để đe doạ những người xung quanh không nên đụng chạm đến mình?

Meru Tachibana không chiến đấu vì điều đó, cô chiến đấu vì để bảo vệ người khác, là cô bạn mới quen Chiyo, hay là những người bạn xung quanh cô. Đó là lí do mà Meru dù rất sợ hãi trước những hình phạt có thể xảy ra với mình nhưng vẫn kiên cường chống lại những kẻ tự cho mình là tài giỏi và tự tung tự tác ở trường học.

Có lẽ dó là vì Meru sống một cuộc sống được rèn luyện cực khổ bởi cha, trở nên mạnh mẽ cá tính, nhưng cũng vô tư và hồn nhiên. Cô có sức mạnh khá hơn người như bẻ gãy dao bằng tay không, được luyện tập và giỏi các môn từ Aikido, Karate, võ tự vệ Trung Quốc đến Judo. Và quá vô tư đến nỗi Meru đã nhầm mình là con trai qua nhiều năm và cách 3 ngày trước khi về Tokyo, ông bố mới nhận ra điều đó khi cô bảo “ba ơi, khi nào kiểm tra sức khoẻ người ta cũng nhầm con là con gái” ^^” . Tuy nhiên chỉ sau một thời gian được sự chăm sóc đặc biệt của mẹ, đến lễ khai giảng học kì mới, Meru cũng đã xuất hiện với bộ dạng nữ tính hơn hẳn :”D ( nhưng hành động thì chưa được cải thiện hoàn toàn ^^” )
trang web này dành cho cac' nhóm dịch vào tjm` truyện để dịch ( hay lắm ) : http://maxmanga.com
Group:
Leader: Angel_Likan
Translater: Buddy ( Special thx to Bud )
Editor: Angel_Likan
PR: Buddy
QC: Buddy


Chap 1A
Chap 1B
Chap 2

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 những nhà vô địch game trên thế giới, Bạn có phải là họ ?

Họ là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Bạn sẽ không tìm thấy những game thủ này tại bất kỳ giải thi đấu thể thao điện tử thế giới nào, tuy nhiên họ vẫn là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Nhà vô địch thứ 1 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi nhiều game nhất cùng lúc trong độ tuổi 50 đến 60”. Nhà vô địch thứ 2 Đây là nhà vô địch chiến thắng trong cả hai thể loại cùng lúc: “Game thủ ăn mặc thời trang nhất” và “Trùm chơi game trên tàu điện ngầm tại Tokyo”. Nhà vô địch thứ 3 Người chiến thắng trong thể loại: “game thủ nữ console có thân hình đồ sộ nhất”. Nhà vô địch thứ 4 Những cậu nhóc chơi game thông minh nhất trong độ tuổi từ 6 đến 10. Nhà vô địch thứ 5 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi game kết hợp với mát xa cho vợ” Nhà vô địch thứ 6 Người chiến thắng trong thể loại: “trang phục tự làm độc đáo nhất trong độ tuổi từ 0 đến 4 tháng.” Nhà vô địch thứ 7 Người chiến thắng trong thể loại: “cảnh sát và nạn cướp đồ trong game”. Nhà vô địch th

Kanoko UpC17

Nội dung : Vào ngay ngày đầu tiên chuyển trường, cậu bé Oyamada Kouta đã được cô gái xinh nhất trường hỏi gặp 1 mình. Họ gặp nhau trong phòng âm nhạc 1 mình. Mái tóc của cô ấy bóng mượt, đôi mắt của cô ấy thơ ngây, đôi má của cô ấy đỏ hồng....nhưng cái đuôi cáo của cô ấy....? ( theo Seven Seas Entertainment) Thể loại : Comedy, Ecchi, Romance, School Life, Shounen, Supernatural Tác giả : Katsumi Nishino Số tập : Nhật: 4 Volume ongoing, TA: 8 chapter ongoing(gần 2 vol) Bản tiếng Anh: Solaris-SVU Nguồn: http://easycome.us,Thienduongmanga Chap 16 Chap 17 P/s đọc các chap cũ ấn vào đọc online nhé

Thư viện bách khoa toàn thư kiến thức về Naruto

Các thiên tài trong Naruto Ngay từ hồi sơ khai thành lập làng lá có 2 thiên tài. Một là Uchiha Madara, là người đứng đầu tộc Uchiha. Hai là Senju Hashirama, là người đứng đầu tộc Senju. Hai bộ tộc này trong chiến tranh là kẻ thù của nhau, khi 1 đất nước thuê tộc Senju thì kẻ thù của đất nước đó thuê tộc Uchiha. Nhưng cuối cung hai bộ tộc đã hòa hợp với nhau, cung sinh sống trên Hỏa quốc. Một vấn đề phất sinh là ai sẽ làm hokage. Một cuộc chiến xảy ra giữa Madara và Hashimara, kết quả Hashimaha chiến thắng Tiếp theo đến thiên tài Sarutobi là hokage đệ tam, là người thông thạo mọi nhẫn thuật. nhẫn thuật mà ông tâm đắc nhất chính là gọi ra thần chết dùng thân thể mình để phong ấn linh hồn kẻ thù. Đây là cấm thuật cực kỳ nguy hiểm, ông đã phong ấn linh hồn của hokage đệ nhất và hogate đệ nhi cùng đôi tay của Orochimaru. Đệ tam chết đi trước sự thương tiếc của mọi người Một người tuy độc ác nhưng cũng đc xếp vào 1 trong những thiên tài đó là Orochimaru. Orochimaru là đệ tử của Đệ tam, là họ