Chuyển đến nội dung chính

1 nụ cười bằng 10 thang thuốc... xổ


- Sau khi quen biết nhau khá lâu, hai cây chổi nọ quyết định tiến tới hôn nhân. Trong lễ cưới, cô dâu ghé tai chú rể thì thào:

- Mình ơi! Em nghĩ là em sắp có một nhóc chổi con cho mình!
- Không thể như thế được! – Chú rể la lên – Tôi và mình còn chưa quét cùng nhau lần nào kia mà?

*
* *

- Con chó nhà tôi rất thông minh, mỗi khi đi chơi về nó luôn biết nhấn chuông gọi cửa. Con chó của bà có thể làm được như vậy không? - Một người hỏi bà hàng xóm.
- Bằng thừa! Chó nhà tôi luôn có chìa khoá và nó tự mở lấy! – Bà kia đáp.

*
* *

Một người dắt theo con chó hùng hổ chạy đến tiệm bán thú phàn nàn với ông chủ:
- Ông bán cho tôi con chó này và khen nó không ngớt lời. Thế mà tối qua kẻ trộm vào nhà tôi khua khoắng hết 300 đô, nó chẳng sủa lấy một tiếng?
- Thưa ông... – Ông chủ từ tốn - Người chủ trước của con chó này vốn là một tỉ phú, nên với số tiền ít ỏi như thế nó rất xem thường.

*
* *

Nhân viên chào hàng đang quảng cáo thuốc mọc tóc với một anh hói đầu, anh này hỏi:
- Thuốc này hiệu nghiệm không ấy?
- Hiệu nghiệm lắm anh ạ! Đây, tôi chứng minh cho anh thấy. Sáng nay tôi nhỏ vài giọt lên tóc sau đó lấy lược chải. Bây giờ anh nhìn thấy đấy, cây lược đã biến thành bàn chải rồi!

*
* *

- Quảng cáo của các ông bịa đặt trắng trợn: Chỉ 5 phút đi từ căn hộ đến nhà chờ xe bus. Vậy mà sáng nay tôi đã phải đi bộ gần một tiếng mới tới nơi.
- Thưa ông, chúng tôi luôn quảng cáo đúng sự thật! Đó là giờ đi bằng xe hơi ạ!

*
* *

Bà khách phàn nàn vời người bán hàng:
- Lần trước anh bán cho tôi thứ thuốc diệt chuột gì mà chẳng hề hiệu nghiệm. Tôi thấy chuột trong nhà ăn xong không chết, lại ngày càng béo tốt hơn.
- Đúng đấy thưa bà. Bà cứ tiếp tục mua thuốc này về để bẫy chuột mập đến nỗi không chui vào hang được nữa. Thế nào chúng cũng bị mèo xơi sạch.

*
* *

- Đứa trẻ nào đây? Anh vắng nhà suốt kia mà?
- Thế hồi ở đơn vị, anh chẳng gửi ảnh về nhà là gì, nhớ không?
- Nhớ, nhưng mà tấm ảnh đó, anh chụp có một nửa người trên.

*
* *

Một anh chàng đến thăm bạn rất ngạc nhiên thấy anh này đang chơi cờ với con chó. Quan sát suốt trận đấu căng thẳng giữa hai đối thủ, anh nói với bạn vẻ ngạc nhiên:
- Mình không thể tin vào mắt mình nữa! Thật là một con chó thông minh quá đi mất!
- Ôi dào! Thông minh gì ngữ nó! – Anh bạn trả lời – Đánh 5 ván mà tôi thắng 3 rồi đấy.

*
* *

Người vợ càu nhàu chồng:
- Anh không thấy xấu hổ sao, khi mà đã ra bàn buffet lấy thức ăn tới 5 lần trước mắt mọi người.
- Có gì đâu - Người chồng trả lời – Anh nói với họ là lấy giúp em mà!

*
* *

Một ông người bốc mùi rượu đừng loay hoay hồi lâu trong bãi đậu xe, cảnh sát tới gần hỏi:
- Ông đang tìm gì à?
- Tìm xe hơi của tôi, chìa khoá đây mà chẳng thấy xe đâu cả...
Cảnh sát nhìn ông ta rồi nhắc nhở:
- Ông kéo khoá quần lên đi.
- Trời ơi, thế này có lẽ tôi đã mất cả vợ nữa rồi.

*
* *

Người cha không đồng ý với dự định trở thành hoạ sĩ của cậu con trai, ông muốn con theo nghề thợ mộc. Còn bà mẹ thì cố công hoà giải hai bên:
- Con trai, con muốn theo nghề hoạ sĩ, bố muốn con làm nghề mộc. Vậy tại sao con không theo mỗi nghề một nửa?
- Ý mẹ là sao ạ?
- Thì con hãy trở thành thợ đóng khung tranh!

Hipteen Sinja (24H.COM.VN)

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 những nhà vô địch game trên thế giới, Bạn có phải là họ ?

Họ là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Bạn sẽ không tìm thấy những game thủ này tại bất kỳ giải thi đấu thể thao điện tử thế giới nào, tuy nhiên họ vẫn là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Nhà vô địch thứ 1 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi nhiều game nhất cùng lúc trong độ tuổi 50 đến 60”. Nhà vô địch thứ 2 Đây là nhà vô địch chiến thắng trong cả hai thể loại cùng lúc: “Game thủ ăn mặc thời trang nhất” và “Trùm chơi game trên tàu điện ngầm tại Tokyo”. Nhà vô địch thứ 3 Người chiến thắng trong thể loại: “game thủ nữ console có thân hình đồ sộ nhất”. Nhà vô địch thứ 4 Những cậu nhóc chơi game thông minh nhất trong độ tuổi từ 6 đến 10. Nhà vô địch thứ 5 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi game kết hợp với mát xa cho vợ” Nhà vô địch thứ 6 Người chiến thắng trong thể loại: “trang phục tự làm độc đáo nhất trong độ tuổi từ 0 đến 4 tháng.” Nhà vô địch thứ 7 Người chiến thắng trong thể loại: “cảnh sát và nạn cướp đồ trong game”. Nhà vô địch th

Kanoko UpC17

Nội dung : Vào ngay ngày đầu tiên chuyển trường, cậu bé Oyamada Kouta đã được cô gái xinh nhất trường hỏi gặp 1 mình. Họ gặp nhau trong phòng âm nhạc 1 mình. Mái tóc của cô ấy bóng mượt, đôi mắt của cô ấy thơ ngây, đôi má của cô ấy đỏ hồng....nhưng cái đuôi cáo của cô ấy....? ( theo Seven Seas Entertainment) Thể loại : Comedy, Ecchi, Romance, School Life, Shounen, Supernatural Tác giả : Katsumi Nishino Số tập : Nhật: 4 Volume ongoing, TA: 8 chapter ongoing(gần 2 vol) Bản tiếng Anh: Solaris-SVU Nguồn: http://easycome.us,Thienduongmanga Chap 16 Chap 17 P/s đọc các chap cũ ấn vào đọc online nhé

Thư viện bách khoa toàn thư kiến thức về Naruto

Các thiên tài trong Naruto Ngay từ hồi sơ khai thành lập làng lá có 2 thiên tài. Một là Uchiha Madara, là người đứng đầu tộc Uchiha. Hai là Senju Hashirama, là người đứng đầu tộc Senju. Hai bộ tộc này trong chiến tranh là kẻ thù của nhau, khi 1 đất nước thuê tộc Senju thì kẻ thù của đất nước đó thuê tộc Uchiha. Nhưng cuối cung hai bộ tộc đã hòa hợp với nhau, cung sinh sống trên Hỏa quốc. Một vấn đề phất sinh là ai sẽ làm hokage. Một cuộc chiến xảy ra giữa Madara và Hashimara, kết quả Hashimaha chiến thắng Tiếp theo đến thiên tài Sarutobi là hokage đệ tam, là người thông thạo mọi nhẫn thuật. nhẫn thuật mà ông tâm đắc nhất chính là gọi ra thần chết dùng thân thể mình để phong ấn linh hồn kẻ thù. Đây là cấm thuật cực kỳ nguy hiểm, ông đã phong ấn linh hồn của hokage đệ nhất và hogate đệ nhi cùng đôi tay của Orochimaru. Đệ tam chết đi trước sự thương tiếc của mọi người Một người tuy độc ác nhưng cũng đc xếp vào 1 trong những thiên tài đó là Orochimaru. Orochimaru là đệ tử của Đệ tam, là họ