Chuyển đến nội dung chính

10 quy định của bố vợ

1- Nếu cậu phóng xe đến nhà tôi rồi bấm còi “pim pim” thì cậu sẽ phải đi chơi tối hôm đó một mình. Tốt hơn hết là xuống xe bấm chuông.

2- Không được phép chạm vào con gái tôi trước mặt bố nó. Liếc thì được nhưng trong trường hợp ánh mắt cậu chạy xuống phía dưới cổ nó thì cậu sẽ biết tay tôi. Nếu cậu không làm chủ được mắt và tay mình, tôi và nắm đấm của tôi sẽ giúp cậu làm việc đó.

3- Cậu mặc quần xệ xuống, đến độ người ta nghĩ nó sắp tụt ra khỏi người cậu đến nơi. Nếu cậu đồng ý, tôi sẽ ghìm nó vào người cậu bằng cách dập ghim sau đó dán tem vào đó nếu cậu định mạng con gái tôi ra đường.

4- Cậu đã nghe nói tới tình dục không an toàn? Nghĩa là nếu cậu định quan hệ với ai đó mà không có một thứ ba-ri-e chắn ở giữa thì cậu sẽ chết. Trong trường hợp con gái tôi, chính tôi sẽ là cái ba-ri-e đó. Nếu cậu định gì gì đó, tôi sẽ giết chết cậu.

5- Thứ duy nhất tôi muốn cậu nói là một lời hứa sẽ mang con gái tôi về nhà nguyên vẹn. Và thông tin duy nhất tôi nói với cậu về chủ đề này là “sớm”.

6- Nếu con tôi phật lòng về cậu, cậu sẽ chỉ được hẹn với một mình nó mà thôi. Nếu cậu làm nó khóc, tôi sẽ làm cho cậu phải khóc.

7- Đừng có thở dài hày tỏ ra suốt ruột mỗi khi phải đợi cả tiếng đồng hồ để con tôi xuất hiện. Nếu cậu muốn đến rạp chiếu phim đúng giờ thì nên đi một mình. Con tôi đang phải trang điểm, công việc tốn nhiều thời gian hơn cả việc vẽ bức Mona Lisa. Thay vì đứng đó nhìn đồng hồ, tại sao cậu không làm việc gì đó có ích, như lắp hộ tôi cái máy bơm nước chẳng hạn.

8-Những chỗ sau đây không thích hợp để mang con gái tôi đến: những nơi có giường, ghế sa lông hay bất kể thứ gì mềm hơn ghế gỗ, những nơi nằm ngoài tầm mắt của bố mẹ, công an và cả nữ tu sĩ, những chỗ nhảy nhót, cầm tay hôn hít, những chỗ có nhiệt độ ấm áp đến độ con tôi phải mặc quần soóc và áo may ô. Cấm không được ngồi xem bộ phim quá lãng mạn. Xem bóng đá thì được. Mà xem TV ở nhà cùng bố mẹ thì càng tốt.

9- Đừng bao giờ nói dối tôi. Trông tôi có thể già yếu, bụng phệ, mắt kém. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra với con gái tôi , tôi đều biết hết. Tôi là chúa tàn nhẫn trong vũ trụ của cậu. Nếu tôi hỏi cậu vừa đi đâu, với ai thì cậu chỉ có một cơ hội để nói một sự thật mà thôi. Toàn bộ sự thật và không khác gì ngoài sự thật. Tôi vẫn còn khẩu súng trường, một cái xẻng và 100m2 vườn đằng sau nhà. Chớ coi thường.

10- Cuối cùng, nếu như một ngày đẹp trời nào đó, tôi mời cậu uống rượu thì điều đó không có nghĩa là các quy định của tôi đã được dỡ bỏ. Đơn giản, đó chỉ là vì tôi muốn con gái tôi vui vẻ một chút, hay cũng có thể ngày hôm đó tôi vừa trúng xổ số. Chớ vội mừng!!!

Nhận xét

  1. he, cái nì dễ thương quá!:D

    Trả lờiXóa
  2. Rất hay. Tuy nhiên có lắm thằng vô giáo dục và không biết tỏ ra tôn trọng người khác quá

    Trả lờiXóa
  3. Rất hay. Tuy nhiên có lắm thằng vô giáo dục và không biết tỏ ra tôn trọng người khác quá

    Trả lờiXóa
  4. dung la co thang vo giao duc that

    Trả lờiXóa
  5. thế này tui nghỉ lấy vợ luôn ròi

    Trả lờiXóa
  6. thế này tui nghỉ lấy vợ luôn ròi

    Trả lờiXóa
  7. thằng vô giáo dục đấy thì nói làm gì hả các bác.
    Hay, điểm 10 cho chất lương:D

    Trả lờiXóa
  8. thằng vô giáo dục đấy thì nói làm gì hả các bác.
    Hay, điểm 10 cho chất lương:D

    Trả lờiXóa
  9. bó tay, không có giáo dục ý thức gì cả :|

    Trả lờiXóa
  10. Như cặc thì tui nó như cặc, không lẽ như cặc lại nói như chim à =))

    Trả lờiXóa
  11. Như cặc thì tui nó như cặc, không lẽ như cặc lại nói như chim à =))

    Trả lờiXóa
  12. :D phải nói là như lồn cậu ạ :))

    Trả lờiXóa
  13. h xuat hien them thag` nua. 1 cap vo giao duc

    Trả lờiXóa
  14. h xuat hien them thag` nua. 1 cap vo giao duc

    Trả lờiXóa
  15. đc đấy chứ! mấy bác chấp nhất chi chúng nó! mới ráo máu đầu cho chúng nó đã bi bô tập nói như thế, vì ba mẹ chúng nó dạy chúng nó thế mà... :))

    Trả lờiXóa
  16. đc đấy chứ! mấy bác chấp nhất chi chúng nó! mới ráo máu đầu cho chúng nó đã bi bô tập nói như thế, vì ba mẹ chúng nó dạy chúng nó thế mà... :))

    Trả lờiXóa
  17. lu~ vo^ van hoa' vo^ day lam` ji` hok bik

    Trả lờiXóa
  18. 2 bạn kia nói đúng,nhảm cức thiệt

    Trả lờiXóa
  19. 2 bạn kia nói đúng,nhảm cức thiệt

    Trả lờiXóa
  20. =)) vô giáo dục cũng là một nghệ thuật ^0^

    Trả lờiXóa
  21. =)) vô giáo dục cũng là một nghệ thuật ^0^

    Trả lờiXóa
  22. Đó là nghệ thuật của những thằng vô giáo dục khi không có bố mẹ dạy bảo hẳn hoi! đồ vô giáo dục !

    Trả lờiXóa
  23. Đó là nghệ thuật của những thằng vô giáo dục khi không có bố mẹ dạy bảo hẳn hoi! đồ vô giáo dục !

    Trả lờiXóa
  24. thanks,nhưg ko hay lém ,bìh thườg

    Trả lờiXóa
  25. thanks,nhưg ko hay lém ,bìh thườg

    Trả lờiXóa
  26. du~ ma' tui may` chui~ the` hoai` nha. du~ ma' cai' loz ba gia tui may ko co' van hoa' ah`

    Trả lờiXóa
  27. du~ ma' tui may` chui~ the` hoai` nha. du~ ma' cai' loz ba gia tui may ko co' van hoa' ah`

    Trả lờiXóa
  28. thi ma cai thang vo van hoa. Ngu hoc. mo mieng ra chi biet noi cai do. Thi noi lam gi. Ra duong po po nhu thang dien. Di chung deo lam di chung voi ma thang nhu vay. minh co hoc ma di chung voi may thang nhu va thi tha o nha con suong hon

    Trả lờiXóa
  29. thi ma cai thang vo van hoa. Ngu hoc. mo mieng ra chi biet noi cai do. Thi noi lam gi. Ra duong po po nhu thang dien. Di chung deo lam di chung voi ma thang nhu vay. minh co hoc ma di chung voi may thang nhu va thi tha o nha con suong hon

    Trả lờiXóa
  30. tớ sợ lấy vợ wa'

    Trả lờiXóa
  31. tớ sợ lấy vợ wa'

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 những nhà vô địch game trên thế giới, Bạn có phải là họ ?

Họ là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Bạn sẽ không tìm thấy những game thủ này tại bất kỳ giải thi đấu thể thao điện tử thế giới nào, tuy nhiên họ vẫn là những nhà vô địch trong chính những sự kiện của mình. Nhà vô địch thứ 1 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi nhiều game nhất cùng lúc trong độ tuổi 50 đến 60”. Nhà vô địch thứ 2 Đây là nhà vô địch chiến thắng trong cả hai thể loại cùng lúc: “Game thủ ăn mặc thời trang nhất” và “Trùm chơi game trên tàu điện ngầm tại Tokyo”. Nhà vô địch thứ 3 Người chiến thắng trong thể loại: “game thủ nữ console có thân hình đồ sộ nhất”. Nhà vô địch thứ 4 Những cậu nhóc chơi game thông minh nhất trong độ tuổi từ 6 đến 10. Nhà vô địch thứ 5 Người chiến thắng trong thể loại: “Chơi game kết hợp với mát xa cho vợ” Nhà vô địch thứ 6 Người chiến thắng trong thể loại: “trang phục tự làm độc đáo nhất trong độ tuổi từ 0 đến 4 tháng.” Nhà vô địch thứ 7 Người chiến thắng trong thể loại: “cảnh sát và nạn cướp đồ trong game”. Nhà vô địch th

Kanoko UpC17

Nội dung : Vào ngay ngày đầu tiên chuyển trường, cậu bé Oyamada Kouta đã được cô gái xinh nhất trường hỏi gặp 1 mình. Họ gặp nhau trong phòng âm nhạc 1 mình. Mái tóc của cô ấy bóng mượt, đôi mắt của cô ấy thơ ngây, đôi má của cô ấy đỏ hồng....nhưng cái đuôi cáo của cô ấy....? ( theo Seven Seas Entertainment) Thể loại : Comedy, Ecchi, Romance, School Life, Shounen, Supernatural Tác giả : Katsumi Nishino Số tập : Nhật: 4 Volume ongoing, TA: 8 chapter ongoing(gần 2 vol) Bản tiếng Anh: Solaris-SVU Nguồn: http://easycome.us,Thienduongmanga Chap 16 Chap 17 P/s đọc các chap cũ ấn vào đọc online nhé

Thư viện bách khoa toàn thư kiến thức về Naruto

Các thiên tài trong Naruto Ngay từ hồi sơ khai thành lập làng lá có 2 thiên tài. Một là Uchiha Madara, là người đứng đầu tộc Uchiha. Hai là Senju Hashirama, là người đứng đầu tộc Senju. Hai bộ tộc này trong chiến tranh là kẻ thù của nhau, khi 1 đất nước thuê tộc Senju thì kẻ thù của đất nước đó thuê tộc Uchiha. Nhưng cuối cung hai bộ tộc đã hòa hợp với nhau, cung sinh sống trên Hỏa quốc. Một vấn đề phất sinh là ai sẽ làm hokage. Một cuộc chiến xảy ra giữa Madara và Hashimara, kết quả Hashimaha chiến thắng Tiếp theo đến thiên tài Sarutobi là hokage đệ tam, là người thông thạo mọi nhẫn thuật. nhẫn thuật mà ông tâm đắc nhất chính là gọi ra thần chết dùng thân thể mình để phong ấn linh hồn kẻ thù. Đây là cấm thuật cực kỳ nguy hiểm, ông đã phong ấn linh hồn của hokage đệ nhất và hogate đệ nhi cùng đôi tay của Orochimaru. Đệ tam chết đi trước sự thương tiếc của mọi người Một người tuy độc ác nhưng cũng đc xếp vào 1 trong những thiên tài đó là Orochimaru. Orochimaru là đệ tử của Đệ tam, là họ